Banner
Call Us: + (84) 287 301 9986
Mail Us: lienhe@bo.com.vn
Live Account
Tuyển dụng
No Result
View All Result
Binary Option Viet Nam
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Kiến thức
    • Kiến thức căn bản
    • Kinh nghiệm đầu tư
    • Kiến thức tài chính
    • Kiến thức vàng
  • Phân tích
    • Phân tích kỹ thuật
  • Đánh giá sàn
    • Đánh giá sàn BO
    • Đánh giá sàn Forex
  • Tin tức
  • Chiến lược giao dịch
  • Bên lề
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Kiến thức
    • Kiến thức căn bản
    • Kinh nghiệm đầu tư
    • Kiến thức tài chính
    • Kiến thức vàng
  • Phân tích
    • Phân tích kỹ thuật
  • Đánh giá sàn
    • Đánh giá sàn BO
    • Đánh giá sàn Forex
  • Tin tức
  • Chiến lược giao dịch
  • Bên lề
Binary Option Viet Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Bên lề

Gợi ý những kênh kinh doanh online hiệu quả cho người mới bắt đầu

toothanhdoong đăng bởi toothanhdoong
23 Tháng Chín, 2020
Chuyên mục: Bên lề
0
Gợi ý những kênh kinh doanh online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Gợi ý những kênh kinh doanh online hiệu quả cho người mới bắt đầu.

Cho dù bạn có ngân sách quảng cáo hàng tháng là 100 Đô la hay 100.000 Đô la, bạn đều muốn đạt được thành công lớn nhất cho số vốn của mình. Điều quan trọng là bạn muốn tận dụng tối đa thời gian đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo của mình. Xét cho cùng, ROI – tỉ lệ hoàn vốn được tối đa hóa luôn là mục tiêu cho bất kỳ chiến dịch nào.

  • Bật mí cách giao dịch kiếm tiền tại nhà hiệu quả 2020
  • Kiếm tiền online bằng cách nào để đạt được hiệu quả và nhanh chóng
  • Đầu tư online là gì? Gợi ý sản phẩm để đầu tư khi có quá ít vốn
  • Hé lộ cách kiếm tiền nhanh từ tùy chọn nhị phân
  • Bật mí 5 kênh đầu tư ít vốn những người mới bắt đầu

Chọn đúng kênh kinh doanh online sẽ giúp bạn có được con số ROI bạn muốn. Nhưng làm thế nào để bạn biết kênh kinh doanh nào phù hợp để mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận nhất với chi phí quảng cáo và thời gian của bạn? Có rất nhiều thay đổi xảy ra trong lúc quảng cáo, tiếp thị và thật khó để biết nền tảng nào sẽ phù hợp nhất với bạn.

Nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu, chúng tôi có thể giúp bạn. Chúng ta sẽ điểm qua các kênh kinh doanh online tốt nhất mà bạn nên tập trung vào năm 2020 và một số phương pháp hay nhất về cách tận dụng tối đa chúng.

Contents

  • 1 Kênh kinh doanh online Pay-Per-Click
  • 2 Truyền thông xã hội
    • 2.1 Tập trung vào các mối quan hệ, không phải bán hàng
    • 2.2 Tính minh bạch trong kinh doanh online
    • 2.3 Chọn nền tảng phù hợp để sử dụng
  • 3 Kinh doanh online qua Email
  • 4 Tạo trang web của bạn
    • 4.1 Tiến hành kiểm tra trang web
    • 4.2 Kiểm tra giao diện của bạn
    • 4.3 Sử dụng phân tích của bạn
    • 4.4 Hãy hành động có chiến lược
    • 4.5 Sử dụng nhiều kênh phân phối
  • 5 Tiếp thị truyền miệng
    • 5.1 Chạy các chương trình giới thiệu hoặc liên kết
    • 5.2 Giới thiệu các bài đánh giá bạn có
  • 6 Còn những kênh kinh doanh online khác thì sao?
  • 7 Phần kết luận
    • 7.1 Share this:

Kênh kinh doanh online Pay-Per-Click

Đối với các kênh tiếp thị, quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) vẫn là một công cụ khó cạnh tranh nhất, đặc biệt là với các tùy chọn đa dạng hiện có sẵn cho các thương hiệu. Có một đường cong học tập cho mỗi nền tảng, vì vậy nếu bạn có đủ khả năng để thuê một công ty dịch vụ xử lý các chiến dịch của mình cho bạn, chúng tôi rõ ràng khuyên bạn nên làm như vậy.

Có hai thế lực thống trị trong thế giới PPC ngày nay: Quảng cáo Google và Quảng cáo Facebook/ Instagram. Quảng cáo tìm kiếm của Google sẽ giúp bạn kết nối với những người dùng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ giống như của bạn.

Nền tảng tìm kiếm Google (2)
Nền tảng tìm kiếm Google.

Trong khi đó, quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google và quảng cáo xã hội có trả tiền của Facebook sẽ cho phép bạn tạo ra nhu cầu và giới thiệu dịch vụ của mình cho những khách hàng có thể không nhìn hoặc thậm chí biết bạn tồn tại.

Chạy quảng cáo Facebook Ads
Chạy quảng cáo Facebook Ads.

Truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một người chơi lớn trong thế giới kinh doanh online ngay bây giờ. Khách hàng đang tích cực tìm kiếm các thương hiệu mà họ thích hoặc quan tâm và ngày càng có nhiều người dùng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để nghiên cứu hoặc đưa ra quyết định mua hàng.

Mạng xã hội cũng mang đến những cơ hội xây dựng cộng đồng có giá trị mà bạn thực sự sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Cho dù bạn chỉ đang chia sẻ nội dung hậu trường trên trang cá nhân của mình hay tạo một nhóm liên quan đến doanh nghiệp của bạn, bạn nên tận dụng mạng xã hội cho tất cả những gì đáng giá.

Có rất nhiều điều cần đề cập khi nói đến ROI từ mạng xã hội, nhưng đây là những điều quan trọng nhất cần ghi nhớ:

Tập trung vào các mối quan hệ, không phải bán hàng

Nếu mọi người muốn được mua, họ sẽ truy cập trang web của bạn. Thay vào đó, đây là nơi khách hàng đến làm quen với bạn.

Tương tác với những người theo dõi của bạn một cách nhiệt tình và đừng đối xử với họ như thể họ chẳng khác gì một chiếc ví mở.

Tính minh bạch trong kinh doanh online

Bạn vẫn muốn trở nên chuyên nghiệp, nhưng bạn có thể trở nên chuyên nghiệp mà không bị rơi vào khuôn cắt bánh quy cùng một lúc.

Minh bạch trong kinh doanh online
Minh bạch trong kinh doanh online

Hiển thị những nội dung hậu trường đó và giải quyết những nhận xét tiêu cực lẫn tích cực một cách khéo léo. Mọi người sẽ nhận thấy điều đó và họ sẽ tin tưởng bạn hơn.

Chọn nền tảng phù hợp để sử dụng

Đăng liên tục là một việc lớn trên mạng xã hội và càng khó thực hiện hơn nếu bạn đang ở trên mọi nền tảng. 

Nền tảng kinh doanh online tốt nhất
Nền tảng kinh doanh online tốt nhất

Chọn các nền tảng sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp cụ thể của bạn nhiều nhất và bắt đầu từ đó. Bạn luôn có thể mở rộng quy mô sau này.

Kinh doanh online qua Email

Kinh doanh online qua Email là phương pháp tiếp cận phản hồi trực tiếp tốt nhất hiện có. Người dùng đã chọn nhận thông tin từ bạn, vì vậy họ sẵn sàng mở những tin nhắn đó hơn để tìm hiểu về các sản phẩm mới nhất, doanh số bán hàng và cách hưởng lợi từ chúng.

 

Gửi một email cá nhân hóa đối với người nhận sẽ là chiến lược tốt.
Gửi một email cá nhân hóa đối với người nhận sẽ là chiến lược tốt.

Email phải dễ đọc, với chữ ký và logo lớn ở dưới cùng.

Tạo trang web của bạn

Một số doanh nghiệp không coi trang web của họ là một kênh tiếp thị, nhưng trên thực tế, nó có thể là kênh quan trọng nhất. Đây là nơi người dùng sẽ đến khi họ muốn tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và nếu họ không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình một cách nhanh chóng, họ sẽ không ở lại đủ lâu để tìm hiểu.

Trang web của bạn phải tạo ấn tượng tốt đầu tiên và nó phải thể hiện rõ ràng tầm nhìn – sứ mệnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn theo cách bạn muốn.

Có một số điều bạn nên làm để tăng hiệu quả ngay lập tức:

Tiến hành kiểm tra trang web

Sử dụng các công cụ như SEMrush để kiểm tra hiệu suất SEO trang web của bạn.

Các dữ liệu về việc truy cập sẽ được thống kê giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thích hợp
Các dữ liệu về việc truy cập sẽ được thống kê giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thích hợp.

Chúng sẽ gắn cờ các lỗi có thể sửa được, bao gồm cả các vấn đề về khả năng thu thập thông tin.

Kiểm tra giao diện của bạn

Đối với điều này, thủ công là tốt nhất. Yêu cầu một vài người bạn tin tưởng kiểm tra trang web của bạn và xem liệu họ có thể tìm thấy thông tin và trang chính (bao gồm Giới thiệu về doanh nghiệp và Liên hệ) một cách nhanh chóng và dễ dàng hay không. Nếu không, đã đến lúc nâng cấp.

Kiểm tra giao diện của trang web.
Kiểm tra giao diện của trang web.

Sử dụng phân tích của bạn

Bạn có nhận thấy sự sụt giảm ở đâu đó trong kênh kinh doanh online của mình không? Xem xét vị trí xảy ra sụt giảm trong Google Analytics để đánh giá lý do tại sao kênh không hoạt động và cách bạn có thể cải thiện nó.

Sử dụng công cụ Google Analystics để phát hiện các con số không tốt lẫn phát triển
Sử dụng công cụ Google Analytics để phát hiện các con số không tốt lẫn phát triển.

Tiếp thị nội dung và SEO

Tiếp thị nội dung giống như một tài khoản tiết kiệm. Theo thời gian, bạn sẽ nhận được lãi kép, khiến nó thậm chí còn có giá trị hơn. Các bài đăng thường xanh của bạn có thể mang lại lợi ích SEO trong một thời gian rất dài sau này khi mọi người tiếp tục tìm kiếm chúng và tất cả nội dung của bạn có thể cung cấp khả năng xây dựng mối quan hệ và tạo khách hàng tiềm năng có giá trị.

Tiếp thị nội dung thể hiện thẩm quyền và kiến ​​thức chuyên môn, đồng thời giúp bạn tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau của kênh và nhấn nhiều từ khóa nhất có thể. Đây là một trong những kênh kinh doanh online tốt nhất trong những năm gần đây.

Hãy hành động có chiến lược

Sử dụng nội dung của bạn để thực sự hoàn thành một điều gì đó, thay vì chỉ viết những bài mà bạn cảm thấy muốn viết. Sử dụng nghiên cứu từ khóa và kiến ​​thức về độc giả để định hình các chủ đề bạn viết. Bao gồm các văn bản để liên hệ, dùng thử sản phẩm của bạn hoặc tìm hiểu thêm về các dịch vụ của bạn.

Sử dụng nhiều kênh phân phối

Bạn cần làm nhiều việc hơn là chỉ viết và xuất bản các bài đăng của mình — bạn cần chủ động phân phối chúng trên nhiều kênh. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, thêm các nút chia sẻ vào bài đăng của bạn và làm những gì bạn có thể để lấy liên kết trở lại nội dung của bạn thông qua bài đăng của khách trên các trang web khác. Nếu bạn không bắt đầu nhận được thông tin về các bài đăng của mình, thì những người khác cũng vậy.

Tiếp thị truyền miệng

Tiếp thị truyền miệng luôn là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất và điều đó sẽ tiếp tục diễn ra. Bạn sẽ gạt đi nếu nhân viên bán hàng nói với bạn rằng bạn cần chiếc đồng hồ đó, nhưng khi bạn của bạn chỉ ra rằng họ thích đeo nó hàng ngày đến mức nào vì tất cả các tính năng thông minh, bạn sẽ chú ý hơn.

Có hai phương pháp chính để khuyến khích tiếp thị truyền miệng. Các chương trình giới thiệu và thúc đẩy đánh giá trực tuyến cho các nền tảng trực tuyến khác nhau, bao gồm Google, LinkedIn.

Dưới đây là một số cách tốt nhất để khuyến khích tiếp thị truyền miệng:

Chạy các chương trình giới thiệu hoặc liên kết

Cung cấp cho khách hàng một ưu đãi như giảm giá hoặc tín dụng mua hàng mỗi khi một trong những người được giới thiệu của họ thuê bạn hoặc mua hàng từ bạn. Làm cho lời khuyến khích đó có giá trị.

Đầu tư online tại nhà
Đầu tư online tại nhà

Giới thiệu các bài đánh giá bạn có

Sử dụng các công cụ để làm nổi bật các đánh giá của khách hàng trên trang web của bạn, trên các trang sản phẩm hoặc một trang chứng thực chung. Điều này sẽ giúp nhanh chóng xây dựng lòng tin.

Còn những kênh kinh doanh online khác thì sao?

Những cách kinh doanh online khác
Những cách kinh doanh online khác.

Chỉ vì một kênh tiếp thị không có trong danh sách của chúng tôi không có nghĩa là nó không hiệu quả. Rất nhiều thương hiệu đã có những chiến dịch khổng lồ khi sử dụng tiếp thị người ảnh hưởng hoặc gọi điện thoại, treo bảng quảng cáo hay chiếu quảng cáo của mình trên truyền hình, nhưng tất cả những phương pháp đó thường hoạt động tốt nhất đối với những thương hiệu lớn có ngân sách lớn.

Đối với bất kỳ ai không phải là một tập đoàn lớn mà chỉ là một cá nhân kinh doanh online — tiền sẽ được chi tiêu tốt hơn khi được phân bổ cho các kênh tiếp thị và học kinh doanh online từ những cách mà chúng tôi đang tập trung nêu ra ở trên.

Phần kết luận

Có nhiều nền tảng kinh doanh online hiệu quả để sử dụng. Dù căng thẳng đến mức nào, sự hiện diện trực tuyến tổng thể của bạn cũng được kết nối nhiều hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

  • Đầu tư tài chính 2020: Những thị trường tài chính hàng đầu
  • Hướng dẫn cách chơi IQ Option

Bán hàng đa kênh đang trở nên nổi bật hơn và tất cả các nền tảng của bạn được kết nối với nhau bằng các sợi giống như một mạng nhện lớn thay vì đứng hoàn toàn cô lập. Có các plugin để thêm các thanh chia sẻ xã hội vào trang web của bạn, PPC và tiếp thị qua email có thể được nhắm mục tiêu để hiển thị thông báo cho những người dùng gần đây đã truy cập trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Mọi thứ đều kết nối, vì vậy tính nhất quán quan trọng hơn bao giờ hết khi bạn triển khai thương hiệu của mình trên tất cả các kênh mà bạn chọn tham gia. Trong khi đó, các kênh trên là những kênh tốt nhất cần tập trung vào năm 2020 cho phần lớn các doanh nghiệp. Hãy thử nghiệm chúng và xem điều gì phù hợp nhất với bạn để xác định kết hợp quảng cáo lý tưởng cho cá nhân bạn. Đó là một khoản đầu tư chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả.

Bạn nghĩ sao? Bạn tập trung vào những kênh kinh doanh online nào? Có bất kỳ điều gì chúng tôi không đưa vào mà đã mang lại cho bạn kết quả đáng kinh ngạc không? Chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm kinh doanh online của bạn trong phần bình luận bên dưới, chúc các bạn phát triển kênh kinh doanh online thành công!

5 / 5 ( 1 bình chọn )

Share this:

  • Twitter
  • Facebook
Tags: cách kinh doanh onlinehọc kinh doanh onlinekinh doanh online hiệu quảkinh doanh online thành côngkinh nghiệm kinh doanh online
Quay lại

Chứng khoán châu Á tăng điểm sau sự phục hồi của công nghệ Phố Wall

Tiếp theo

Chứng khoán Châu Á mở cửa thấp khi niềm tin sự phục hồi toàn cầu giảm

Bài viết liên quan

Bật mí 5 cách kiếm tiền trên máy tính hiệu quả
Bên lề

Bật mí 5 cách kiếm tiền trên máy tính hiệu quả

8 Tháng Hai, 2023
Đầu tư tài chính online. Bật mí kênh đầu tư hiệu quả
Bên lề

Đầu tư tài chính online – Bật mí kênh đầu tư hiệu quả

17 Tháng Tám, 2022
Bật mí 5 kênh đầu tư ít vốn những người mới bắt đầu
Bên lề

Bật mí 5 kênh đầu tư ít vốn những người mới bắt đầu

3 Tháng Mười Hai, 2020
Bật mí những cách kiếm tiền trên mạng phổ biến hiện nay
Bên lề

Bật mí những cách kiếm tiền trên mạng phổ biến hiện nay

3 Tháng Mười Hai, 2020
Gợi ý những cách tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động hiệu quả
Bên lề

Gợi ý những cách tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động hiệu quả

13 Tháng Một, 2023
Bật mí cách giao dịch kiếm tiền tại nhà hiệu quả 2020
Bên lề

Bật mí cách giao dịch kiếm tiền tại nhà hiệu quả 2023

19 Tháng Mười Hai, 2022
Tiếp theo
Chứng khoán Châu Á mở cửa thấp khi niềm tin sự phục hồi toàn cầu giảm

Chứng khoán Châu Á mở cửa thấp khi niềm tin sự phục hồi toàn cầu giảm

Thảo luận về bài viết này

Bài viết mới

Ecoin là gì? Các tính năng chính của dự án

Ecoin là gì? Các tính năng chính của dự án

24 Tháng Hai, 2023
Thông tin chi tiết về sàn giao dịch Litefinance

Thông tin chi tiết về sàn giao dịch Litefinance

24 Tháng Hai, 2023
Phân tích giá USD/CAD: Biện minh cho nến quay đầu giảm giá giảm xuống 1,3500

Phân tích giá USD/CAD: Biện minh cho nến quay đầu giảm giá giảm xuống 1,3500

24 Tháng Hai, 2023
Lạm phát tiêu dùng của Nhật Bản tăng đạt mức cao nhất trong 41 năm vào tháng 1

Lạm phát tiêu dùng của Nhật Bản tăng đạt mức cao nhất trong 41 năm vào tháng 1

24 Tháng Hai, 2023
Phân tích giá GBP/USD: Thoát khỏi đường hỗ trợ ngay lập tức về phía 1,2100

Phân tích giá GBP/USD: Thoát khỏi đường hỗ trợ ngay lập tức về phía 1,2100

23 Tháng Hai, 2023
Giá dầu tăng do khả năng Nga cắt giảm nguồn cung sâu hơn

Giá dầu tăng do khả năng Nga cắt giảm nguồn cung sâu hơn

23 Tháng Hai, 2023
lienhe@bo.com.vn
T.46 – Bitexco Financial Building, 02 Hải Triều, Q.1, HCM
028 730 19986
logo
Về đầu trang
Menu
  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
Chuyên mục
  • Kiến thức
  • Phân tích
  • Đánh giá sàn BO
  • Đánh giá sàn Forex
  • Đối tác: forex.com.vn
Bài viết nổi bật
  • Tin tức Binary Option
  • Binary Option là gì?
  • Kiến thức căn bản
  • Trade BO là gì?
Bài viết khác
  • Binary Option có lừa đảo không?
  • Tìm hiểu về Binary Option
  • Top 5 các sàn giao dịch Binary Option uy tín
  • Top 5 các sàn forex uy tín nhất trên toàn cầu

Copyright ©2021 BO. Chuyên trang tin tức về Binary Option.

Giao dịch forex mang một mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và có thể dẫn đến mất vốn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần thiết. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi tại lienhe@bo.com.vn.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Kiến thức
    • Kiến thức căn bản
    • Kinh nghiệm đầu tư
    • Kiến thức tài chính
    • Kiến thức vàng
  • Phân tích
    • Phân tích kỹ thuật
  • Đánh giá sàn
    • Đánh giá sàn BO
    • Đánh giá sàn Forex
  • Tin tức
  • Chiến lược giao dịch
  • Bên lề

© 2021 BO - Chuyên trang tin tức về Binary Option.

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Bạn quên mật khẩu?

Điền vào các mẫu dưới đây để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc. Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email của bạn để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập